l.y.n.K.s

Wednesday, November 22, 2006

Mag-b-blog ako...

Una... dahil gusto ko lang. Na-miss ko eh. :P

Pangalawa... dahil isang buwan ang pagitan nung huli kong posts. Kung hindi pa magkaka-monthsary, di pa magpopost. #-o

Pangatlo... dahil busy pa din ako, pero hindi kasing-busy ng last week na halos alas-dose o ala-una na ako ng umaga nakakauwi ng bahay. Kaya samantalahin habang may konting oras para pumetiks!

Haay, grabe. Sobrang busy lately. I really deserve a treat! Kaya sa Friday, sasama ako sa dinner with High School Barkada. ^_^ I'm sure it'll be such a laugh-filled dinner! :D Tapos sa Sabado, manonood kami ng Happy Feet sa Lazy Boy Cinema ng Gateway! Oooh la la! Exciting! ^_^

That reminds me... magpapareserve pa ako ng tickets namin for Saturday. Weeee!

1 comment(s):

Di pa ko nakakanood dun sa sinehan sa Gateway. Sama ako minsan ha. :)

By Anonymous Anonymous, at 12:15 AM  

Post a comment

<< Home