l.y.n.K.s

Wednesday, March 22, 2006

Dilang Anghel

Kahapon, nung papasok na ako sa building para sa interview, ininspect ng guard ang bag ko at tinanong kung ano ang pakay ko. Sabi ko, “interview po”. At ang sabi niya, “Tanggap na.”, with matching ngiti, kaya nginitian ko din siya. Pero alam ko naman na imposibleng malaman ko kung tanggap ako dahil 2nd to the last interview pa lang to. May isa pa. Dun pa lang magkakaalaman.

Ngunit, subalit, dapatapwa’t…

Kaninang tanghali, nakatanggap ako ng text message galing sa Recruitment agent ng HR: “Hi Keilyn, as per sir rocky u need not be interviewed anymore. Would like to schedule you for medicals tom at 8am. Bring 1 1x1 pic. Pls confirm. Tnx!”

Akalain mo… nag-dilang anghel si manong guard! Ang galing! :D

-----------
Haaaay… sobrang bilis ng mga pangyayari. Shocked pa din ako hanggang ngayon. But I can only thank God for everything. If things are going smoothly in my life right now, I only have God to thank for. Thank you Lord and please guide me, especially now that I have to make bigger and more complicated decisions. Thanks for everything!!!

P.S.
Sana tawagan at tanggapin na din sila. Mas masaya kung magkakasama!!! [-o<

1 comment(s):

o nga o nga! para lunchmates! yehey!!!!

By Blogger reane, at 9:48 PM  

Post a comment

<< Home