l.y.n.K.s

Thursday, January 26, 2006

Gusto ko ng Hello Panda!!!

Grrr.. I really hate it when I'm craving for something and I have no means of satisfying it.

Bakit kasi nabanggit pa sa lunch yung "Panda" na yun! Hmmmp! Kakainis!!!!

Pero gusto ko talaga nun! Tagal naman ng uwian... para makabili na ako! :((

5 comment(s):

haha! ganyan din ako! :P kaso wala akong maisip na masarap kainin ngayon kaya wala pa ako kinicravean hehe. Peak-two na next week! FEB 4! yey! yey! yey!

By Blogger reane, at 9:26 AM  

ano yung hello panda? waah. wala pren ako internet. :( takas lang to.. sa server.. ;))

By Anonymous Anonymous, at 9:42 AM  

@Sarah: Hello Panda yung biscuits na hugis Panda bear tapos hollow sa loob at may lamang chocolate. Tapos parang hexagonal yung box niya, tapos kulay red. Mmmm... yum yum! kakainis! lalo mo lang ako pinatakam! :((

@Reane: Yeah! Peak-two! Sana mas maayos na ang pakiramdam ko by them, bwisit na ubo't sipon 'to! Hmmmp!

By Blogger K.L.Y.N, at 10:25 AM  

Dumaan ako sa 7-11 kanina, wala pa ring Hello Panda! Nakakalungkot! Akala ko hanggang kahapon lang ang craving na'to. Hindi pala! Waaaah! Hello Panda, san ba kita makikita???

By Blogger K.L.Y.N, at 10:28 AM  

Kei, ako rin may sipon! shet! ilang araw na rin to pero ayoko umabsent..saka DAPAT gumaling na to by feb 3! di pwedeng hindi matuloy ang peak-two nature trip natin! no! no! no! teka, wala atang kinalaman tong comment na to sa topic mo..cge back to panda tayo.. salap nga nun! ako rin natatakam! waah!!!

By Blogger reane, at 4:22 PM  

Post a comment

<< Home