l.y.n.K.s

Friday, January 27, 2006

Doodle-version niya


Nakikita nyo ba yun? Ganda diba? Ako ang nagdrowing nun! Galing ko noh?! Pinong-pino ang pagkakakulay at litaw na litaw yung drowing! Pramis, ako nagdrowing nun! :->

Ako ang nagdrowing nung yellow bond sa kamay niya!

:))

---

Si Arian kasi e bad trip kagabi, sa hindi ko malamang kadahilanan! Kaya ayun, inilabas niya ang inis sa drowing. Si arian ang nagdrowing niyan (pero, pramis, ako talaga nagdrowing nung yellow na bond :D). Sayang lang kasi, biglang nag-unload yung doodle kaya hindi natapos yung drowing, may background pa dapat na apoy-apoy chorva yan eh! Buti na lang na-capture ko agad kahit yang part na yan! :->

Ladies and gentlemen, malugod kong ipinakilala... ang doodle-version ng Arian Lisbog (Magna Cum Laude):
-Naiinis
-Nakasimangot
-Salubong ang kilay
-Walang ilong ;))
-Bading! (bright pink na t-shirt! eeew! actually, ako ang nag-suggest na pink ang ikulay niya sa t-shirt, di ko akalaing tototohanin. hehehe)
-Bitter pa ren! :P

*Bigay-pugay* ^:)^

---
Hi Arian, bati tayo ha?! ;;)

2 comment(s):

langya, lahat na lang magaling si arian ah! kumanta at sayaw ba ok rin? go arian! pakita mo sa amin ang ibang talent mo! heeh

By Blogger reane, at 4:15 PM  

mas kamukha ni ... ;))

By Blogger Prinsesa, at 10:21 AM  

Post a comment

<< Home